Tin nội bộ > Trang tin Khoa học
 
 
 
 
Phát huy giá trị thương hiệu vùng miền
Ngày đăng: 15/05/2018       Số lượt xem: 926       Người đăng: admin
 

Với nhiều thuận lợi và ưu thế khác nhau, mỗi vùng miền đều có những thế mạnh riêng tạo ra các sản phẩm đặc trưng và có giá trị kinh tế cao. Tuy nhiên còn rất nhiều sản phẩm chưa tạo được chỗ đứng ngay tại thị trường trong nước và rất hạn chế được xuất khẩu ra nước ngoài.

 

Truy cập: http://bnews.vn/video/phat-huy-gia-tri-thuong-hieu-vung-mien/637/trang-1.html

 
Các tin tức khác [Quay về] 
 
     Hội nghị tham quan đầu bờ mô hình “Quản lý dinh dưỡng, nước tưới và vận hành hệ thống tưới trong thâm canh lạc trên đất cát tại Bình Định”    (17/04/2019 | 171)
     Tánh Linh hội thảo mô hình sản xuất giống lúa cấp xác nhận 1 cho 2 giống lúa mới 0M 9915 và OM 9921    (15/04/2019 | 53)
     Triển vọng giống táo Bom TN-05    (03/04/2019 | 610)
     'Drip protection' - giải pháp tiên tiến trong tái canh cà phê    (01/04/2019 | 263)
     ĐBSCL: Sản xuất cây ăn quả bền vững    (01/04/2019 | 127)


  :: TIN MỚI NHẤT
Tám tấn xoài đầu tiên của Việt Nam sẽ được xuất sang Mỹ
Chương trình mỗi xã một sản phẩm đóng góp quan trọng tái cơ cấu nông nghiệp
Nghiên cứu làm sáng tỏ bệnh hại nguy hiểm ở hoa hồng
Đoàn Viện Khoa học Nông nghiệp Trung Quốc thăm và làm việc với Viện Khoa học Nông nghiệp Việt Nam.
Bến Tre: Giảm 30% lượng phân bón nhờ mô hình tưới tiết kiệm tích hợp thiết bị hút phân tự động

  :: TIN ĐỌC NHIỀU NHẤT
Một số hình ảnh bệnh hại sắn ở Hà Tĩnh năm 2019
Sai lầm nguy hiểm thường gặp khi cầm vô lăng ô tô
Vì sao nhiều người thích ăn cay dù có hại?
Điều khiển sự ra hoa của cây Thanh Long
Mộc Châu sản xuất các loại nông sản có giá trị hàng hóa cao
 

Cơ quan chủ quản: Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

 

Trang tin điện tử của Viện Khoa học Nông nghiệp Việt Nam.


Người chịu trách nhiệm chính: Giám đốc Nguyễn Hồng Sơn

 

Giấy phép số: 114/GP-BTTTT ngày 23/03/2007 Bộ Thông tin và Truyền thông.


Trụ sở: Thanh Trì - Hà Nội;  Điện thoại: 84.24.38615487;  Fax: 84.24.38613937.