Tin nội bộ > Trang tin Khoa học
 
 
 
 
Phát huy giá trị thương hiệu vùng miền
Ngày đăng: 15/05/2018       Số lượt xem: 610       Người đăng: admin
 

Với nhiều thuận lợi và ưu thế khác nhau, mỗi vùng miền đều có những thế mạnh riêng tạo ra các sản phẩm đặc trưng và có giá trị kinh tế cao. Tuy nhiên còn rất nhiều sản phẩm chưa tạo được chỗ đứng ngay tại thị trường trong nước và rất hạn chế được xuất khẩu ra nước ngoài.

 

Truy cập: http://bnews.vn/video/phat-huy-gia-tri-thuong-hieu-vung-mien/637/trang-1.html

 
Các tin tức khác [Quay về] 
 
     Lần đầu tiên chuyển giao, đưa giống lúa OM5954 lên Tây Nguyên    (28/06/2018 | 493)
     Giống lúa SHPT 3 đạt 70 tấn/ha    (11/06/2018 | 414)
     Hội nghị đầu bờ đánh giá kết quả xây dựng mô hình quản lý sâu đục quả vải lai chín sớm tại Phù Cừ - Hưng Yên    (07/06/2018 | 466)
     Hội nghị định hướng công tác Bảo vệ thực vật trong tình hình mới    (05/06/2018 | 528)
     Ngô lai LVN17, MK668 'hợp đất' Quảng Ngãi    (04/06/2018 | 499)


  :: TIN MỚI NHẤT
Nhiều diện tích lúa cùng hoa màu Thanh Hóa 'lặn' trong biển nước
Hội nghị quán triệt Nghị quyết Trung ương 7 khóa XII
Dừa dứa dễ trồng, năng suất cao, không phải lo đầu ra
Cơm bồi – Món ăn đặc trưng của vùng đất Minh Hóa (Quảng Bình)
Đến Lý Sơn để ngắm bình minh đẹp nao lòng bên thềm chùa Đá trời sinh

  :: TIN ĐỌC NHIỀU NHẤT
Khẩn cấp cứu lúa mùa mới gieo cấy
Malica mời tham dự Hội thảo
Nhiều hộ đổi đời nhờ dưa lê
Rệp hại cà phê và biện pháp phòng trừ
Trồng cam mật không hạt VietGAP luôn ổn định đầu ra
 

Cơ quan chủ quản: Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

 

Trang tin điện tử của Viện Khoa học Nông nghiệp Việt Nam.


Người chịu trách nhiệm chính : Giám đốc Nguyễn Hồng Sơn

 

Giấy phép số: 114/GP-BTTTT ngày 23/03/2007 Bộ Thông tin và Truyền thông.


Trụ sở: Thanh Trì - Hà Nội;  Điện thoại: 84.24.38615487;  Fax: 84.24.38613937.