Góc bạn đọc > Trang tin Ô tô-Xe máy
 
 
 
 
Morgan 8 Plus: quý ông lịch lãm và lực lưỡng
Ngày đăng: 21/02/2012       Số lượt xem: 1399       Người đăng: admin
 
Sau 8 năm im hơi lặng tiếng, giờ đây Morgan quyết định ra mắt chiếc Plus 8 sử dụng động cơ BMW N62B48 V8 bên cạnh Aero Coupe và Aero SuperSports. Xe được thiết kế theo công nghệ sản xuất máy bay nên có trọng lượng chỉ có 1100kg, nhẹ nhất trong các loại xe sử dụng động cơ V8 và có khung gầm "cứng" nhất trong các loại xe mui trần trên thế giới theo tiêu chuẩn của châu Âu. Địa hình thích hợp nhất để vi vu trên Plus 8 là đường thành phố hay nông thôn. Xe đem lại cảm giác điều khiển rất nhạy, đồng thời những ảnh hưởng lên môi trường cũng được nhà sản xuất giảm thiếu tối đa. Hiệu năng của động cơ luôn ở mức cao, tiếng phát ra khá giòn giã nhờ sự phối hợp và điều chỉnh của các thiết bị cảm biến tốc độ và bộ phận điều khiển điện (Electronic Control Unit). Ngoài ra khả năng tiết kiệm nhiên liệu của xe cũng thấp ở mức đáng ngạc nhiên. Morgan Plus 8 là phiên bản Morgan cổ điển thoải mái và tiện nghi nhất từ trước đến giờ. Phần mui gập có thể bung ra một cách vững chắc và không gian ngồi khá rộng rãi, phù hợp với cả những "tài xế" có chiều cao quá khổ. Ngoài ra trên xe được trang bị sẵn hệ thống điều hòa không khí, nội thất bọc da, ngăn để đồ và hệ thống radio/CD player đi kèm dàn loa cao cấp. Plus 8 cũng là chiếc xe duy nhất trong dòng Classic Morgan sử dụng hộp số tự động 6 cấp. Có 2 chế độ chọn lựa là thể thao (sport) và tự động (auto). Ở chế độ thể thao số vòng quay của động cơ có thể đạt đến 6500 rpm, và khi kết hợp với hệ dẫn động cầu sau RWD và hệ thống phanh ABS, xe đem lại những trải nghiệm khá thú vị. Tốc độ cực đại của xe vào khoảng 249,4 km/h, mômen xoắn 490 Nm, tăng tốc từ 0-100km/h mất 4,5 giây, độ tiêu hao nhiên liệu 16,5 lit/100 km đường thành phố và 12,11 lít/100 km đường hỗn hợp; lượng khí thải ra môi trường là 282 g/km và bình nhiên liệu có thể chứa được 55 lít xăng. Bên cạnh đó khách hàng còn có thể "cá nhân hóa" chiếc V8 của mình với hàng loạt tùy chọn đến từ nhà sản xuất.
 
Các tin tức khác [Quay về] 
 
     Dòng xe điện công nghệ cao, bảo vệ môi trường ra mắt tại Ấn Độ    (23/09/2019 | 6121)
     Hà Lan cho ra đời chiếc xe hơi đầu tiên chạy bằng năng lượng mặt trời với giá 134.000 bảng Anh    (14/07/2019 | 4584)
     Thử nghiệm xe tự lái chuyển phát bưu kiện trên tuyến đường dài    (26/05/2019 | 480)
     Sai lầm nguy hiểm thường gặp khi cầm vô lăng ô tô    (31/03/2019 | 1582)
     Cận tết, nhiều dòng ôtô rục rịch tăng giá    (28/12/2018 | 6318)


  :: TIN MỚI NHẤT
ĐBSCL: Lúa gạo trúng mùa, được giá
Xây dựng trung tâm nông sản để điều phối thị trường
Giống mít ta MĐN064
Tuyển dụng chuyên gia kỹ thuật và phiên dịch viên tiếng Tây Ban Nha làm việc tại Cuba
Chương trình làm việc của PGĐ Phạm Văn Toản

  :: TIN ĐỌC NHIỀU NHẤT
'Giải độc' cho cây bị nhiễm mặn
Cơ giới hóa nông nghiệp: Lực đẩy gia tăng giá trị nông sản xuất khẩu
Tuyển dụng chuyên gia kỹ thuật và phiên dịch viên tiếng Tây Ban Nha làm việc tại Cuba
Chính sách của Ấn Độ đối với nông nghiệp, nông dân và kinh nghiệm có thể tham khảo cho Việt Nam
Chương trình Nhà khoa học tài năng trẻ (thông báo số 2)
 

Cơ quan chủ quản: Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

Trang tin điện tử của Viện Khoa học Nông nghiệp Việt Nam.

Người chịu trách nhiệm chính: Giám đốc Nguyễn Hồng Sơn

Giấy phép số: 114/GP-BTTTT ngày 23/03/2007 Bộ Thông tin và Truyền thông.

Trụ sở: Thanh Trì - Hà Nội;  Điện thoại: 84.24.38615487;  Fax: 84.24.38613937.